Năm 2005, sau những chuyến tham quan và trải nghiệm thực tế tại Nhật Bản, nhóm sinh viên Việt Nam đam mê công nghệ và sản phẩm điện tử đã tụ họp lại và cùng nhau xây dựng một thương hiệu với mục tiêu chung: Đem tinh hoa đổi mới và quy trình sản xuất của người Nhật về Việt Nam để tạo ra những sản phẩm thương hiệu Việt, công nghệ Việt.
Cũng từ đó thương hiệu AIKYO (vẻ đẹp hoàn hảo), một biểu tượng cho sự sáng tạo và đổi mới trong ngành công nghệ được phác thảo và hình thành, với mục đích tạo ra những sản phẩm hiển thị đẹp mắt, trung thực và bền bỉ. Thành công đầu tiên là nhóm các sản phẩm Chấm công và Điểm danh sử dụng công nghệ Face ID, Kiosk, Thiết bị hội nghị truyền hình, Camera trực tuyến, Tivi thông minh, Màn hình tương tác, Màn hình ghép, Màn hình LED hướng đến thị trường giáo dục, y tế và văn phòng.